Trang tin tức sự kiện

Sinh viên khoa kinh tế chính trị tham gia cộng tác viên xây dựng website khoa

TS. Trần Quang Tuyến cùng các bạn sinh viên
Ngày 06/01/2016, khoa KTCT đã tổ chức buổi họp nhóm làm website khoa tại phòng 100 nhà E1 ,văn phòng khoa KTCT, trường Đại học kinh tế -ĐHQGHN


Tại cuộc họp, cô Nguyễn Vân Anh- trợ lý hành chính, website đã trực tiếp phổ biến tình hình hoạt động của website khoa cũng như mục tiêu phát triển xây dựng trang web bằng cả tiếng việt và tiếng anh, làm cho trang web khoa KTCT sinh động, gần gũi và thiết thực với sinh viên hơn. Đồng thời bước đầu phân ban và giao cho các cộng tác viên những nhiệm vụ cơ bản. Dưới sự hướng dẫn của cô Vân Anh và thầy Trần Quang Tuyến- phó chủ nhiệm khoa KTCT, các bạn sinh viên đã bước đầu làm quen với công việc cộng tác viên.

Tham gia công tác làm website khoa chủ yếu là sinh viên năm 2, năm 3 nhưng cũng không thiếu sự góp mặt của các sinh viên năm nhất khóa QH-2015 E KINH TẾ. Trên tinh thần chủ động, tích cực, các bạn sinh viên đã đưa ra những ý kiến góp ý để cải thiện chất lượng và nội dung trang web.

Buổi họp đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật với bữa liên hoan nhỏ. Đây chính là cơ hội cho các bạn sinh viên rèn luyện khả năng của chính mình và đóng góp vào công việc của gia đình chung-khoa KTCT.


Đặng Huyền Trang

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Tin tiêu điểm
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành